Savant phát hành tích hợp Ring X Line với Savant Pro

Ngày 18 tháng 5 năm 2021 - Savant đi đầu trong công nghệ nhà thông minh, đã công bố phát hành tích hợp Ring X Line với Ứng dụng Savant Pro. Năm ngoái, Savant và Ring đã công bố một sáng kiến ​​chiến lược kéo dài nhiều năm, bắt đầu với các gói Ring X Line dành cho các nhà tích hợp được Savant ủy quyền thông qua Savant Store. Giờ đây, với việc phát hành daVinci 9.4 của Savant, Savant đã cung cấp các tính năng độc đáo và chức năng đặc biệt được thiết kế cho những người cài đặt chuyên nghiệp để mang lại sự an toàn và tiện lợi nâng cao cho trải nghiệm Savant and Ring toàn bộ ngôi nhà.

 

Ring X Line

Là một dòng gói thiết bị cao cấp được thiết kế đặc biệt cho những người lắp đặt chuyên nghiệp và khách hàng của họ. Các gói này bao gồm một thiết bị Ring được lựa chọn mà khách hàng lựa chọn, cũng như đăng ký Ring Protect Basic trọn đời (cho thời gian hữu ích của thiết bị) và bảo hành có giới hạn 3 năm đối với thiết bị. Trong hệ sinh thái sống thông minh Savant, giờ đây chủ nhà có thể mong đợi tận hưởng trải nghiệm chuông cửa và camera liền mạch bao gồm chế độ xem trực tiếp tất cả video Ring trong Ứng dụng Savant Pro, các thông báo do chủ nhà tạo dựa trên kích hoạt camera, phát lại video clip đã ghi, cộng giao tiếp âm thanh hai chiều.

Nhà tích hợp hệ thống có thể tăng thêm giá trị cho khách hàng của họ bằng cách tùy chỉnh cấu hình hệ thống Savant để phản ứng với tiếng chuông cửa hoặc các sự kiện chuyển động, tạm dừng nội dung giải trí trong tất cả các khu vực và / hoặc kích hoạt đèn ngoài trời.

 

Khả năng tương thích của Ring X Line

"là một bổ sung thú vị cho trải nghiệm sống thông minh của Savant và mang đến cơ hội quan trọng cho các nhà tích hợp để cung cấp các tính năng tiện lợi và bảo mật thực sự cao cấp cùng với nhà lãnh đạo được công nhận trong thị trường chuông cửa có hình,” Giám đốc điều hành Robert Madonna của Savant cho biết.

Jamie Siminoff, người sáng lập kiêm nhà phát minh chính tại Ring cho biết: “Tại Ring, chúng tôi muốn mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và bảo mật thông minh cho dù họ ở nhà hay đi vắng, và chúng tôi rất vui khi được tích hợp với trải nghiệm sống thông minh Savant”. “Ring và Savant đều tạo ra các công nghệ giúp ngôi nhà của người tiêu dùng làm việc chăm chỉ hơn cho họ và cuối cùng làm cho cuộc sống hàng ngày dễ dàng hơn một chút. Việc bổ sung Ring vào nhóm các tính năng mà Savant cung cấp sẽ làm được điều đó. ”

Phần cứng Ring X Line hiện có sẵn cho các nhà tích hợp Savant trên Savant Store, với tích hợp đầy đủ có sẵn cho các hệ thống được nâng cấp lên daVinci 9.4 trở lên.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên