Savant dự án Vegas Modern 001

 

Vào ngày 15 tháng 07 năm 2021 vừa qua. Savant tổ chức một buổi Webinar chia sẽ về Biệt Thự ứng dụng hệ sinh thái của Savant System tại Las Vegas.

Buổi giới thiệu về căn biệt thự nhà thông minh này, được gọi là Vegas Modern 001, được thực hiện với sự hợp tác của công ty thiết kế Blue Heron có trụ sở tại Las Vegas và nhà tích hợp công nghệ Eagle Sentry. Ngôi nhà rộng 15.000 foot (khoãng 1390 mét vuông) được thiết kế với những tiến bộ công nghệ mới nhất.

Ánh sáng có thể điều chỉnh động

Khách tham quan Vegas Modern 001 sẽ được trải nghiệm hệ thống chiếu sáng thông minh từng đoạt giải thưởng của Savant kết hợp với hệ thống chiếu sáng LED có thể điều chỉnh mới nhất và các thiết bị cấp đặc điểm kỹ thuật từ USAI Lighting. Cùng với nhau, Savant và USAI Lighting tạo ra ánh sáng hoàn hảo cho mọi tình huống bằng Chế độ ánh sáng ban ngày của Savant để đồng bộ hóa hoàn hảo màu sắc và nhiệt độ chiếu sáng để phù hợp với ánh sáng tự nhiên từ mặt trời vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Để bổ sung ánh sáng tự nhiên, mỗi phòng còn có các tông màu có động cơ Savant, được thiết kế với sự hợp tác của JGeiger. Hệ thống điều khiển ánh sáng chuyên nghiệp của Savant, bóng râm có động cơ và thiết bị chiếu sáng USAI kết hợp với nhau để tạo ra trải nghiệm chiếu sáng từ đầu đến cuối chưa từng có. Để điều khiển nhanh chóng, các cảnh có thể được tạo trên ứng dụng Savant và lưu vào bất kỳ nút nào trên bàn phím trong nhà. Bàn phím của Savant cũng có thể được định cấu hình để giúp thiết lập tâm trạng.

Độc lập năng lượng

Sự cố mất điện lưới và chi phí năng lượng biến động không phù hợp với Vegas Modern 001. Ngôi nhà được thiết kế với tính bền vững và có hệ thống năng lượng mặt trời dân dụng lớn nhất trong khu vực, bảng điện hoàn toàn tự động cũng như công nghệ lưới điện siêu nhỏ Racepoint của Savant. Ứng dụng Savant theo dõi sản xuất năng lượng hàng ngày cũng như việc sử dụng, với nhật ký lịch sử đầy đủ theo loại tải. Các giải pháp năng lượng tiết kiệm kết hợp với cơ sở hạ tầng năng lượng mặt trời rộng lớn có thể duy trì hoạt động của toàn bộ ngôi nhà trong điều kiện bình thường trong tối đa 8 giờ; hoặc gần 24 giờ nếu chỉ các thiết bị thiết yếu hoạt động. Quan trọng nhất, lưới điện siêu nhỏ của Savant Energy hoạt động cả ngày lẫn đêm để tối ưu hóa việc tiêu thụ điện năng một cách thông minh trong mọi điều kiện. Kết quả là một ngôi nhà thông minh thực sự cung cấp một môi trường thoải mái, an toàn trong khi tối đa hóa hiệu quả và giảm chi phí năng lượng.

43 Khu giải trí

Để lấp đầy Vegas Modern 001 với giải trí âm thanh và video, Savant đã triển khai 15 nguồn video 4K được phân phối cho 17 phòng và một hệ thống âm thanh bao gồm 43 khu nhạc kỹ thuật số độ phân giải cao tuyệt đẹp được cung cấp bởi công suất hơn 19.000 watt trong như pha lê. khuếch đại tất cả được trang bị trang nhã cho ngôi nhà mà không cản trở trang trí. Savant cung cấp một loạt các sản phẩm giải trí hiệu suất cao, bao gồm các giải pháp âm thanh và video qua IP, bộ khuếch đại đa vùng thông minh với quyền truy cập vào các nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến phổ biến, loa kiến ​​trúc, loa soundbar, loa siêu trầm và hơn thế nữa.

Trải nghiệm nhà thông minh trực quan
Vegas Modern 001 bao gồm một loạt các tùy chọn giao diện người dùng, tất cả đều được thiết kế để mang lại trải nghiệm nhất quán, bao gồm điều khiển từ xa Pro Remote X2 của Savant, bảng điều khiển cảm ứng và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Mỗi khách truy cập sẽ được trải nghiệm tính năng cá nhân hóa khung cảnh tốt nhất trong lớp của Savant và bảng điều khiển tùy chỉnh được thiết kế bởi từng người dùng để mang đến trải nghiệm sống thông minh cho cuộc sống. Quản lý giải trí, an ninh, ánh sáng, khí hậu và năng lượng đều được quản lý trực quan với ứng dụng từng đoạt giải thưởng của Savant.

 

Quá trình thực hiện dự án Vegas Moderm 001

Chia sẽ hình ảnh của Vegas Moderm 001

Savant-Vegas-Modern-001

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên