THÔNG BÁO

V/v: NGỪNG SẢN XUẤT MỘT SỐ SẢN PHẨM NUVO
Ngày 21 tháng 6 năm 2021


Kính gửi Quý Khách hàng,
 
Chúng tôi thông tin tới Quý khách về một số cập nhật liên quan đến danh mục sản phẩm Nuvo. 

Hiện tại Nuvo đang thực hiện một số cắt giảm sản phẩm trong hạng mụcloa kiến ​​trúc. Một số dòng sản phẩm có kết quả kinh doanh tốt trong khi một số dòng sản phẩm không đạt hiệu quả như kì vọng. Các sản phẩm loa có kích thước 5-1 / 4 ”ngoài trời và loa âm tường sử dụng cho Home Theater là những sản phẩm sẽ được ngưng thương mại trong thời gian tới đây.
 
Nuvo duy trì sự tập trung vào những gì khách hàng đang mong đợi,  chúng tôi cung cấp và cách tốt nhất để phân phối sản phẩm,Nuvoi đã quyết định ngừng cung cấp các mặt hàng tiếp tục hoạt động kém hiệu quả.


Danh sách thiết bị sẽ ngưng sản xuất kể từ Q2, 2021 tại dưới đây:


 

Như đã thông báo hồi đầu tháng, dòng máy nghe nhạc Nuvo vẫn có sẵn, chúng tôi sẽ dành nhiều nguồn lực hơn để tập trung vào các thiết bị: P600 được gắn trên thanh DIN và P5000 được dùng cho tủ Rack 19-inch.
 
Tài liệu Câu hỏi thường gặp được liên kết ở đây nêu chi tiết một số thông tin này cũng như danh sách các lựa chọn mô hình lớn hơn sẽ tiếp tục khi chúng tôi tiến lên.
 
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hello@aicontrol.vn

Trân trọng & Cảm ơn.
 


 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên