Savant mua lại RacePoint

 

Ngày 20 tháng 7 năm 2021 - Savant Systems, Inc., công ty đi đầu trong công nghệ nhà thông minh, đã mua lại Racepoint Energy, một công ty hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật nổi tiếng với bảng điện thông minh xác định danh mục, điện tự động, lưu trữ và các giải pháp phục hồi năng lượng cho người tiêu dùng, nhà xây dựng , các doanh nghiệp và các công ty tiện ích.

savant-racepoint

Được đổi tên thành Savant Power, công ty hiện gia nhập GE Lighting, một công ty Savant, là hai phần bổ sung mới nhất cho danh mục đầu tư sâu và đa dạng của Savant Systems, các giải pháp nhà thông minh dễ sử dụng, có thể mở rộng. Bằng cách bổ sung năng lượng tự động, Savant hiện giải quyết mọi trụ cột của ngôi nhà được kết nối - khí hậu, ánh sáng, giải trí, an ninh và bây giờ là năng lượng.

 

Bob Madonna, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Savant Systems, Inc., 

Cho biết: “Trong 12 tháng qua, chúng tôi đã thực hiện các thương vụ mua lại chiến lược quan trọng giúp tăng trưởng doanh thu nhanh chóng và dự kiến ​​cho các thương hiệu của chúng tôi. xu hướng đầu tư vào lĩnh vực năng lượng đang phát triển nhanh chóng. ”

Madonna cho biết: “Savant Power đang giúp chuyển đổi lưới điện bằng cách sử dụng khả năng tự động hóa độc đáo của chúng tôi, tăng hiệu quả của các nguồn điện thay thế như năng lượng mặt trời, pin hoặc máy phát điện mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái và tiện lợi.

savant-power

Các giải pháp nhà thông minh đẳng cấp nhất của Savant và văn hóa đổi mới nổi tiếng hiện đã mở rộng sang lĩnh vực năng lượng tại thời điểm mà điện năng trở thành tâm điểm đối với người tiêu dùng và các công ty tiện ích.

 

Phương pháp tiếp cận táo bạo của Savant Power đối với năng lượng thông minh

Ngày càng có nhiều sự cố mất điện do cơ sở hạ tầng năng lượng cũ kỹ và sự biến động của thời tiết cùng với mối quan tâm ngày càng tăng đối với môi trường đang thúc đẩy đầu tư đáng kể vào các giải pháp năng lượng bền vững và linh hoạt hơn. Những yếu tố này, kết hợp với sự gia tăng phát điện tái tạo và áp dụng EV đang buộc phải thay đổi mô hình trong phân phối và tiêu thụ điện năng để giảm chi phí và cung cấp khả năng phục hồi được cải thiện.

smarthome-savant

Savant Power mang đến một nền tảng phần mềm mạnh mẽ và có thể mở rộng để quản lý các nguồn năng lượng phân tán như năng lượng mặt trời, lưu trữ và quản lý tải linh hoạt. Bằng cách hình dung lại khái niệm năng lượng thông minh thông qua nền tảng tự động tiên tiến, Savant Power mang đến cho thị trường những thành phần chính cần thiết để đạt được trải nghiệm sống thông minh cũng như cơ sở hạ tầng năng lượng hiện đại hóa.

 

Anna Demeo, Chủ tịch Savant Power

Cho biết: “Cách chúng ta sản xuất và tiêu thụ điện năng đang thay đổi theo những cách chưa từng thấy kể từ khi lưới điện được thành lập cách đây hơn 100 năm,”

savant-smarthome-power

“Thomas Edison đã nhận xét nổi tiếng rằng ông ấy hy vọng chúng ta không đợi đến khi nguồn cung cấp dầu và than cạn kiệt rồi mới sử dụng các nguồn tài nguyên thay thế như năng lượng mặt trời và gió. Giờ đây, Savant Power đã sẵn sàng biến những giải pháp này thành hiện thực cùng với GE Lighting, một công ty của Savant, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống và khả năng phục hồi năng lượng trên toàn thế giới. ”

Để tìm hiểu thêm về cách tiếp cận mang tính cách mạng của Savant Power đối với các giải pháp năng lượng cho hôm nay và mai sau, vui lòng truy cập https://www.aicontrol.vn/pages/savant-power / https://savantpower.com

 

 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên