Savant hoàn tất việc mua lại GE Lighting

Ngày 6 tháng 7 năm 2020

    

BOSTON - Savant Systems, Inc., một công ty hàng đầu trong trong lĩnh vực nhà thông minh chuyên nghiệp đã thông báo, hôm nay, họ đã hoàn tất việc mua lại GE Lighting từ tập đoàn GE (NYSE: GE). Chi tiết giá trị thương vụ không được tiết lộ.

 

Bill Lacey, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của GE Lighting, một công ty thuộc Savant, cho biết, 

“Trong hơn một thế kỷ, chúng tôi đã góp phần định hình tương lai của ánh sáng như một phần của GE và hôm nay, chúng tôi không thể vui mừng hơn khi tiếp tục hành trình của mình như một phần của Savant. Savant cam kết tiếp tục đầu tư và đổi mới trong lĩnh vực đèn chiếu sáng, đồng thời, kiến ​​thức và chuyên môn sâu của họ về tự động hóa gia đình sẽ giúp doanh nghiệp của chúng tôi đẩy nhanh việc cung cấp đổi mới nhà thông minh táo bạo tại chuỗi cửa hàng bán lẻ. ”

 

Trụ sở chính của GE Lighting, sẽ vẫn ở Công viên NELA lịch sử ở East Cleveland, Ohio và Bill Lacey sẽ tiếp tục với cương vị hiện tại của mình. Theo thỏa thuận cấp phép dài hạn, GE Lighting, một công ty của Savant sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu GE trên các sản phẩm của mình trong tương lai.

 

Robert Madonna, Chủ tịch của Savant và GE Lighting, một công ty của Savant, cho biết,

 “Chúng tôi cam kết đảm bảo rằng lịch sử dẫn đầu ngành lâu dài của GE Lighting vẫn tiếp tục, đồng thời mang lại giá trị đặc biệt và độ tin cậy cho các đối tác bán lẻ và người tiêu dùng. Việc mua lại này đã thúc đẩy công ty của chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành công ty chiếu sáng thông minh và nhà thông minh số một trên toàn thế giới.”

 

Thương hiệu Savant vẫn kiên định cam kết với kênh lắp đặt chuyên nghiệp cho gia đình và sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào việc phát triển các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tiên tiến nhất cho thị trường này.

Theo thông tin từ Savant: https://www.savant.com/

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên