Căn hộ 28 MCT

Thông Tin Dự Án

Phân Loại: Căn hộ

Tên Dự Án: 28 Mai Chí Thọ

Vị trí: TP.Thủ Đức - TP.Hồ Chí Minh

Diện tích: ~100m2

Giải Pháp: Chiếu sáng: On/Off, Dimmer; Điều khiển rèm; Điều khiển lạnh; Âm thanh sân vườn; Cảnh báo đột nhập & Báo cháy

Năm hoàn thành: Theo giai đoạn từ 2020 - 2021


Sản Phẩm Tích Hợp

Màn hình cảm ứng: Savant Touchsreens

Bàn phím 8 nút: 10

Cảm biến chuyển động: 7

Rèm cửa tự động: 5

Dimmers: 10

ON/OFF: 20

Âm thanh: 2 vùng độc lập

 

Đánh Giá Dự Án


Thử Thách Dự Án

Đáp ứng hầu hết các công nghệ xử lý ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp thỏa mãn yêu cầu của khách hàng về ánh sáng nội ngoại thất, giải pháp chiếu sáng cho phòng họp, tòa nhà văn phòng hay giải pháp tiết kiệm năng lượng cho nhà máy... một cách tối ưu, đảm bảo tiết kiệm, an toàn và bảo mật.

Nghe các bản nhạc yêu thích nhưng được nghe ở độ phân giải cực cao. Tận hưởng quyền truy cập vào luồng kỹ thuật số lên tới 96k, 24 bit hoặc nội dung có chất lượng nhạc cao được lưu trữ từ thiết bị khác.



Giải Pháp Dự Án

Savant thiết kế, phát triển và sản xuất một bộ giải pháp tích hợp hoàn chỉnh. Mang tới trải nghiệm độc đáo và khác biệt tới người dùng thông qua giao diện trực quan, thân thiện và khả năng cá nhân hóa linh hoạt. Các thiết bị như đèn, âm thanh, ánh sáng, rèm cửa, tivi, điều hòa sẽ chẳng thể nào trở thành thông minh và tiện dụng nếu không được Savant hỗ trợ. Savant có thể điều khiển nhiều giải pháp một lúc như âm thanh, ánh sáng và thậm chí cả an ninh trên cùng một thiết bị điều khiển nhưng vẫn dễ sử dụng.



Giá Trị Dự Án

Ứng dụng tự động hóa nhà Savant mới cho phép người dùng cá nhân hóa ngôi nhà chỉ với một lần nhấn. Nó có sẵn cho Android và iPhone, cho phép bạn điều khiển các hệ thống khác nhau tại nhà. Chúng bao gồm hệ thống chiếu sáng, giải trí, khí hậu và an ninh.

Ứng dụng Savant xác định sở thích cá nhân của bạn và điều chỉnh ngôi nhà của bạn theo phong cách sống của bạn.

Nền tảng Savant cho phép bạn kết nối và quản lý các dịch vụ, thiết bị cùng một lúc.


Hình Ảnh