IR-TEC
Hệ điều hành chiếu sáng không dây của IR ‑ TEC network NET được hình thành bởi một số thiết bị OS được liên kết không dây. Các thiết bị OS ‑ NET đề cập đến các sản phẩm được tích hợp khả năng kết nối mạng không dây OS, bao gồm Bộ cảm biến OS, Nút OS của OS và Bộ điều khiển ‑ NET Power Pack và Bộ điều khiển tải cắm.
Đọc tiếp
Các chức năng điển hình hệ thống nhà thông minh

Savant mang đến trải nghiệm tối ưu trong việc tự động hóa toàn bộ ngôi nhà, kiểm soát ánh sáng, bóng râm, giải trí, an ninh của bạn và hơn thế nữa. Savant là trải nghiệm tự động hóa cao cấp sẽ thay đổi cách bạn tận hưởng ngôi nhà của mình.

Đọc tiếp
Phòng Chiếu Phim Gia Đình

Nét đẹp văn hóa về giải trí gia đình của người Việt Nam đã ăn sâu vào cuộc sống của mỗi chúng ta. Hãy để giải pháp từ AICONTROL sẽ giúp ngôi nhà của bạn có những không gian giải trí gia đình hiện đại, thông minh và ấm cúng nhất.

Đọc tiếp
Kết hợp Savant và Crestron Lighting

Nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng muốn sử dụng giao diện và các tính năng ưu việt của Savant Pro, nhưng không cần thay thế toàn bộ hệ thống Crestron mà họ hiện có. Hoặc trong nhiều trường hợp, khách hàng của chúng tôi muốn có sự trải nghiệm cả hai nền tảng này tại chính ngôi nhà mình. 

Đọc tiếp
Chiếu sáng và kiến trúc

Chiếu sáng mỹ thuật cho công trình kiến trúc ngày càng được lưu ý hơn không những vì tính nghệ thuật của nó mà còn được xem như một công cụ marketing, khẳng định thương hiệu

Đọc tiếp
An Ninh

Al Control sẽ hỗ trợ ngôi nhà của bạn có khả năng chống trộm hay báo cháy. Bạn có thể kiểm soát ngôi nhà từ trong ra ngoài, bất kể vào thời gian hay địa điểm nào…với các sản phẩm chuông cửa, camera, bộ cảm ứng nhiệt mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối.

Đọc tiếp