Hệ thống an ninh thông minh

Hệ thống an ninh vốn là phần quan trọng nhất của ngôi nhà, giúp bạn có những giấc ngủ yên giấc hay an tâm mỗi lần đi xa. Al Control sẽ hỗ trợ ngôi nhà của bạn có khả năng chống trộm hay báo cháy. Bạn có thể kiểm soát ngôi nhà từ trong ra ngoài, bất kể vào thời gian hay địa điểm nào…với các sản phẩm chuông cửa, camera, bộ cảm ứng nhiệt mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối.

 

Các ứng dụng của hệ thống an ninh

 Đo thân nhiệt: khi ngôi nhà của bạn đã được khóa, chế độ an ninh sẽ được kích hoạt, hệ thống sẽ cảm ứng thân nhiệt của người đột nhập và báo động. Cùng với đó là thiết bị đo trọng lượng, hệ thống sẽ được điều chỉnh để xác định 1 khối lượng nhất định, nếu vượt quá số lượng và bị nghi là có người đột nhập sẽ có báo động.

                     

 

Nhà thông minh chống trộm: bạn sẽ thật bất ngờ bởi toàn bộ ngôi nhà sẽ cùng hỗ trợ chống người đột nhập khi bị phát hiện. Nếu phát hiện ra người lạ vào đến sân, hệ thống chiếu sáng và vòi phun nước sẽ hoạt động nhằm cảnh báo và xua đuổi. Nếu tiếp tục đột nhập vào nhà, đèn điện, chuông báo động sẽ được mở, tin nhắn gửi tới báo vệ sẽ được kích hoạt.  Hệ thống điện toán đám mây hộ trợ bạn giám sát ngôi nhà dù cho bạn ở nơi đâu.

Video về hệ thống an ninh thông minh Satel đến từ Balan

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên