DỰ ÁN TIÊU BIỂU CỦA SAVANT TẠI NƯỚC NGOÀI/ Biệt thự siêu sang tại Los Angeles “The One”

SAVANT

THE ONE

LOS ANGELES

Về The One

The One nằm trên đỉnh núi Bel Air của Los Angeles, nhìn ra Thái Bình Dương, trung tâm thành phố Los Angeles và núi San Gabriel. Nó có diện tích 32.000 mét vuông và có giá lên tới 350 triệu đô la Mỹ. Được phát triển bởi nhà phát triển Nile Niami và được thiết kế bởi Paul McClean, nó đã được hoàn thiện cẩn thận sau 8 năm.

Do Quy định xây dựng của thành phố Los Angeles được sửa đổi trong những năm gần đây, những biệt thự có quy mô cỡ The One sẽ không còn được phép xây dựng nữa, đồng nghĩa với việc, giống như cái tên "The One", nó sẽ trở thành một dinh thự độc nhất vô nhị tại đây.

"Việc hoàn thành nó là một hành trình dài và mang tính giáo dục cho tất cả chúng tôi", kiến ​​trúc sư Paul McClean nói. “Tất cả chúng tôi đều rất hào hứng và thích thú trong quá trình sáng tạo, nhưng chúng tôi không nhận ra rằng sẽ mất bao nhiêu công sức và thời gian để hoàn thành nó”.

Paul McClean được biết đến như "cha đỡ đầu của những ngôi nhà sang trọng và gần như đã ký hợp đồng thiết kế cho nhiều ngôi nhà nổi tiếng ở Los Angeles, chẳng hạn như thiết kế cho cặp vợ chồng nổi tiếng Beyonce anh Jay-Z, đại gia thời trang Calvin, v.v.

Quy mô của The One

Toàn bộ công trình được xây dựng theo địa thế hình tam giác dài. Một con hào bao quanh nó từ ba phía, và đường băng dài 122m uốn lượn, nhìn từ xa, giống như một phi thuyền của người ngoài hành tinh đang lơ lửng trên không trung.

Thiết kế tổng thể của tòa nhà áp dụng phong cách thiết kế mở thông thường của Paul McClean, sử dụng một lượng lớn kính để loại bỏ cảm giác ranh giới giữa trong nhà và ngoài trời, đồng thời tích hợp liền mạch khung cảnh ngoài trời với không gian sống.

Nội thất của dinh thự bao gồm một bãi đậu xe có sức chứa 50 ô tô hạng sang, một sân đỗ riêng, 5 thang máy, 3 nhà bếp, hơn 30 phòng tắm và 20 phòng ngủ, trong đó phòng ngủ chính có diện tích 511 mét vuông.

Ngoài ra, ở đây còn có thư viện, phòng chơi bida, sảnh trò chơi, thẩm mỹ viện, spa, phòng chơi bowling, phòng nghe - nhìn, hầm rượu và 4 bể bơi riêng. Tất cả các loại phương tiện giải trí có sẵn. Nó là một tập hợp của công nghệ cao và một khu nghỉ dưỡng sang trọng.

The One và sự kết hợp của Savant

Sự thông minh cũng là một đặc điểm chính của tòa nhà. Được trang bị hệ thống thông minh Savant, tất cả các thiết bị có thể được điều khiển thông qua Ứng dụng Savant Pro, điều khiển từ xa hoặc màn hình cảm ứng trên tường.

Hệ thống an ninh thông minh có thể tự động trang bị vũ khí và báo động khi cần thiết, đồng thời cung cấp thông báo cảnh báo khi có bất thường để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà 24/24.

Kiểm soát phân vùng và quản lý tất cả đèn, nhạc, rèm cửa, nhiệt độ và độ ẩm, khóa cửa, v.v. Trong nhà, hãy nhận ra một phím chuyển đổi hoặc điều chỉnh một thiết bị duy nhất.

Tạo cảnh tùy chỉnh, tự động bắt đầu cảnh tại một thời điểm cụ thể hoặc nhập vào bầu không khí của cảnh đó bằng một thao tác chạm khi cần.

Ví dụ, khi bạn thức dậy lúc 8 giờ sáng, âm nhạc nhẹ nhàng từ từ vang lên, đèn ngủ tắt, rèm từ từ kéo lên, ánh nắng ban mai chiếu vào phòng ngủ qua cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, và bạn từ từ thức dậy trong ánh ban mai vàng.

Khi rời khỏi nhà, bằng một lần chạm là ngay lập tức tắt đèn, rèm cửa, điều hòa không khí và khóa cửa.

Khi tổ chức tiệc, hãy nhấn vào cảnh "Party", âm nhạc nhịp nhàng vang lên ngoài trời, đèn chiếu sáng với nhiều màu sắc khác nhau ở từng khu vực, bể bơi được giữ ở nhiệt độ ổn định, chỉ cần một cú nhấp chuột là bạn đã có thể bước vào bầu không khí sôi động và tươi vui.

The One: Los Angeles

Diện tích dự án: 32.000 mét vuông

Nhà phát triển: Nile Niami Nhà thiết kế: Paul McClean, Kathryn Rotondi

Nhiếp ảnh gia: Douglas Friedman

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên