DỰ ÁN TIÊU BIỂU CỦA SAVANT TẠI NƯỚC NGOÀI/ Holladay Haven, một thiên đường trong khu rừng rậm

SAVANT

Holladay Haven

Holladay Haven là một dinh thự sang trọng rộng 36.000 mét vuông nằm sâu trong rừng rậm của Utah. Trong cuộc thăm quan Salt Lake House 2016, đội ngũ Tym đã hoàn thành việc thông minh hóa dự án này chỉ trong 14 tháng, kết hợp công nghệ nhà thông minh và giải trí gia đình để mang đến cho khách hàng trải nghiệm giải trí đỉnh cao và đạt được nhiều giải thưởng.

Điều đáng nói, khách hàng còn tham gia vào quá trình bài trí và thiết kế của dự án nên đây không chỉ là nơi sống sang trọng, mà còn là ngôi nhà mơ ước của khách hàng. Tym đã cùng khách hàng khám phá một số hệ thống điều khiển thông minh, và Savant nổi bật với giao diện đơn giản và trang nhã và khả năng điều khiển được cá nhân hóa.

Máy chủ Savant Pro có thể quản lý hoàn hảo 26 vùng chiếu sáng, 20 vùng nhạc nền, 12 vùng video, 6 khu vực điều khiển máy lạnh và hệ thống giám sát kiểm soát ra vào trong Holladay Haven. Bạn có thể dễ dàng đạt được điều này bằng cách sử dụng Ứng dụng Savant Pro hoặc điều khiển từ xa và ngồi trên ghế sofa. Kiểm soát toàn bộ ngôi nhà.

Tầng hầm là khu giải trí của Holladay, bao gồm các quán bar, phòng họp, bàn giải trí, khu trò chơi điện tử, rạp chiếu phim tại nhà, v.v… Mặc dù phòng phim là một thiết kế mở, hệ thống phân phối âm thanh và hình ảnh Savant có thể phân phối và đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh độ phân giải cao để mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghe nhìn một cách tuyệt vời nhất có thể.

Bể bơi ngoài trời là một khu giải trí khác của Holladay. Ứng dụng Savant Pro có thể được sử dụng để quản lý nhiệt độ bể bơi và lưu trữ/ xả nước. Có thể liên kết nhiều hệ thống khác nhau tùy theo yêu cầu. Ví dụ: nhiệt độ nước bể bơi được giữ ở mức nhiệt độ không đổi khi Tiệc được mở và đèn chuyển sang màu xanh lam, 4K HD Bật TV và loa ngoài trời phát nhạc vui tươi để tạo không khí khung cảnh mong muốn cho khách hàng.

Kiểm tra thời gian thực tình hình trong nhà thông qua camera giám sát, chẳng hạn như phòng trẻ em, nhà bếp, phòng khách, hồ bơi, v.v.

 

Bạn cũng có thể đặt các khung cảnh hẹn giờ theo sở thích của mình, chẳng hạn như “cảnh buổi sáng” lúc 8 giờ sáng các ngày trong tuần, nhiệt độ trong nhà tăng dần, tắt đèn ban đêm, nhạc nền vang lên, rèm cửa từ từ kéo lên, và ánh nắng ban mai chiếu qua cửa sổ. 

Sau khi ra khỏi nhà, chọn chế độ "Tắt tất cả" sẽ tự động tắt TV, nhạc, đèn, điều hòa không khí và khóa cửa đều được tắt, giúp bạn hoàn toàn rảnh tay.

Tên dự án: Holladay Haven

Vị trí dự án: Utah

Diện tích: 36.000 mét vuông

Công ty thiết kế: TYM

Hệ thống thông minh: Savant

Sản phẩm thông minh: máy chủ Savant Pro, máy chủ liên lạc nội bộ Savant, màn hình cảm ứng Savant 5,5 inch, điều khiển từ xa thông minh Savant, âm thanh đa vùng và video Savant, hệ thống chiếu sáng thông minh Savant.

Nguồn: https://mp.weixin.qq.com