1. Xu hướng công nghệ

"Trước đây, cho dù ánh sáng mặt trời có trở nên chậm chạp. Xe hơi, ngựa và thư từ cũng không thể bắt kịp."

Với sự phát triển của xã hội và tiến bộ khoa học công nghệ, chúng ta có một cuộc sống đầy màu sắc và hiệu quả. Máy bay có thể bay hàng nghìn dặm trong một giờ và điện thoại video có thể nhìn thấy người bạn muốn gặp ngay lập tức. Chúng ta hối hả mỗi ngày, làm việc, giao lưu, tua nhanh xem một vở kịch, và đọc lướt qua một cuốn sách; chúng ta ngày càng trở nên ít kiên nhẫn hơn, bị thúc ép, đau đớn, bận rộn và trống rỗng; chúng ta dường như già trước khi trẻ.  

Nhịp sống gấp gáp đang dần bào mòn con người thật của chúng ta. Thoát khỏi thành phố và tránh xa ồn ào náo nhiệt là ước mơ của nhiều người.

Tatiana


2. SAVANT Tatiana

"Tatiana là một thiên đường được Bilgin Yacht tạo ra cho chủ nhân của nó. Nó giương buồm thong dong trên biển và bầu trời. Chỉ có chim trên trời và cá dưới biển. Bạn hoàn toàn tự do và không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Ngồi xuống và lặng nhìn một buổi hoàng hôn."

Sunset

Tatiana là một trong những du thuyền dòng Bilgin Yacht 263, với giá trị thị trường khoảng 85 triệu đồng euro. Dòng này nhấn mạnh vào việc bảo vệ môi trường, sử dụng hệ thống xả đặc biệt, đáp ứng chứng nhận IMO Tier III, có thể không phát thải ô nhiễm và là du thuyền thân thiện với môi trường nhất trong cùng loại.

Tatiana có 8 cabin, có thể chứa 12 khách. Nó được trang bị bể sục lớn, hồ bơi, spa, phòng massage, phòng tập thể dục, studio âm thanh và video, xuồng máy, trượt nước, lặn với ống thở và các phương tiện giải trí khác. Được trang bị hệ thống thông minh Savant, bạn có thể điều khiển đèn, rèm cửa, nhạc nền, âm thanh và hình ảnh và các thiết bị khác trong du thuyền thông qua iPad và điện thoại di động.

Yatch


Yatch 2


Yatch 4

3. Ngữ cảnh trong Savant

"Đặt thời gian cho các ngữ cảnh trong Ứng dụng Savant Pro"

Vào buổi sáng sớm, những tấm rèm được kéo ra để ánh ban mai chiếu vào khắp căn phòng. Khi bạn thức dậy trong tiếng nhạc du dương, bạn có thể nhìn thấy biển rộng, trời xanh khi vừa mở mắt ra.

Master Bedroom


Vào buổi chiều - Mở ra một cảm giác vô tận, khiến tâm hồn con người ta vô thức lạc lối.

Lobby


Tất nhiên, bạn cũng có thể tạo ngữ cảnh tùy chỉnh thông qua Ứng dụng Savant Pro, tích hợp TV, loa , đèn, kính trượt, rèm cửa và các thiết bị khác trong khu vực để đạt được liên kết ngữ cảnh và nhanh chóng nhập vào bầu không khí hiện tại bằng một cú nhấp chuột khi cần. Với Savant bạn có thể trải nghiệm các ngữ cảnh một cách đơn giản và thực tế.

Scenes


"Trên cuộc hành trình, thực khách sẽ cảm nhận được sự sinh động đan xen những cảm xúc tột đỉnh."

Toàn bộ du thuyền cực kỳ sang trọng, mang đến cho chủ sở hữu và khách một cuộc sống chất lượng cao và trải nghiệm giải trí. Việc bổ sung công nghệ thông minh Savant giúp đơn giản hóa việc kiểm soát của mọi người đối với thiết bị trong du thuyền và làm cho không gian trở nên đa chức năng và thú vị hơn.

Yatch 5

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên