Giới thiệu về Free@home Wireless

ABB-free@home® biến ngôi nhà hoặc căn hộ thành ngôi nhà thông minh. Bao gồm rèm cửa, đèn chiếu sáng, máy sưởi, điều hòa không khí hoặc hệ thống chuông cửa –Tất cả đều rất thoải mái, an toàn và hiệu quả cuối cùng có thể được điều khiển từ xa. Thông qua một thiết bị chuyển đổi và hỗ trợ sóng, chúng ta có thể điều bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính cá nhân, cũng có thể điều khiển bằng giọng nói nếu bạn sử dụng thành thạo tiếng anh. Điều quan trọng nhất là tất cả sản phẩm của ABB-free@home® wireless đều có xuất sứ từ Đức, mọi sản phẩm đều được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì sản phẩm của ABB-free@home® dễ dàng lắp đặt và thay đổi bởi tính năng không dây của mình.

Sự hài lòng của sự đơn giản

ABB-free@home®. làm cho cuộc sống hàng ngày dễ dàng hơn. Bạn có thể quản lý rèm, đèn, máy sưởi, điều hòa không khí và hệ thống giao tiếp cửa- chỉ sử dụng một hệ thống. Điện thoại thông minh sẽ trở thành điều khiển từ xa đến ngôi nhà. Nó cho phép bạn nâng rèm và bật radio trong nhà bếp chỉ với một nút trong khi bạn vẫn nằm trên giường - hoặc để tắt tất cả các đèn và thiết bị thông qua một công tắc khi rời khỏi nhà. Rât thuận tiện và vô cùng cảm thấy thoải mái, rất tiết kiệm năng lượng.

 

 

Cùng Tìm Hiểu về Tính Năng công dụng của từng sản phẩm ABB Free@home:

Điều khiển ánh sáng:

Cuộc sống bắt đầu bằng ánh sáng. Với ABB-free@home®. nó có thể được sử dụng tối ưu từ chiếu sáng từng phòng đến toàn bộ ngôi nhà. Ví dụ, với bối cảnh chiếu sáng phù hợp cho những tâm trạng khác nhau và phù hợp với dịp lễ. Một cách thư giãn của khách hàng ở đây là tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường sử dụng năng lượng.

»Dễ dàng điều chỉnh chiếu sáng cho từng bối cảnh

»Điều khiển trung tâm hoặc điều khiển từ xa

»Kích hoạt nhanh ánh sáng khẩn cấp

»Hỗ trợ hiệu quả năng lượng

»Sử dụng linh hoạt

»Tích hợp Philips hue LED

 

Hệ thống điều khiển đèn và tự động chiếu sáng

 

Với ABB-free@home®, phòng hoặc toàn bộ tòa nhà có thể được chiếu sáng theo yêu cầu của bạn. Mỗi tình huống đều nhận được ánh sáng phù hợp cho từng bối cảnh chiếu sáng hay ánh sáng khẩn cấp - tất cả các đèn được bật cùng một lúc.

Philips hue  LEDs

Đơn giản chỉ cần tích hợp đèn LED của Philips vào hệ thống và điều khiển chúng thông qua ABB-free@home®. Điều này cho phép Philips hue LEDs được điều khiển thoải mái thông qua một công tắc trên tường, hoặc trong một khung cảnh cùng với đèn khác, ngay cả khi điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng không có sẵn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên