Màn-Rèm cửa tự động thông minh

 

Màn-Rèm tự động hóa ra đời nhằm thực hiện các công việc đơn giản của con người trong sản xuất, mang lại lợi ích về mặt kinh tế, thời gian và sức lực. Và thật tiện lợi với chiếc rèm thông minh được tự động hóa. AI Control sẽ mang đến hệ thống điện thông minh mà không cần sử dụng tay kéo, vén màn cửa như thông thường. Thể hiện được sự đẳng cấp và tiện nghi cho người sử dụng.

 

Rèm cửa tự động thông minh là gì?

Rèm cửa tự động cấu tạo bởi 3 thành phần: 

Rèm cửa (màn cửa)

Động cơ Motor rèm cửa

Bộ điều khiển rèm cửa từ xa.


Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và các tiện ích thông minh giúp bạn dễ dàng điều khiển chiếc màn - rèm cửa của mình chỉ với một thiết bị điều khiển hoặc bạn có thể lên lịch, hẹn giờ để đóng mở rèm, thậm chí là điều khiển rèm từ xa qua điện thoại thông minh hoặc ipad. Đó là những tiện ích mà rèm cửa tự động được trang bị cho ngôi nhà thông minh của bạn.

Hệ thống rèm cửa tự động dành cho nhà thông minh

Giải pháp rèm - màn cửa tự động mang đến những tiện nghi hơn cho ngôi nhà với nhiều sự lựa chọn. Dễ dàng, thuận tiện cho việc điều khiển cho gia chủ trong mọi hoàn cảnh nhờ những cách thức cấu hình đơn giản. Ngoài ra, rèm tự động mang đến sự đẳng cấp riêng cho gia chủ lẫn ngôi nhà.

rem-cua-thong-minh-dieu-khien-tu-xa

 

Điều khiển rèm cửa từ xa bằng điện thoại

Bạn chỉ cần một chiếc smartphone kết nối với hệ thống điều khiển thông minh AI Control với thiết bị rèm tự động là có thể điều chỉnh đóng hoặc mở được rèm tùy ý, thật tiện lợi, hữu ích, mà lại nhanh chóng.

Đóng / mở rèm cửa chưa bao giờ dễ dàng đến thế bạn không phải tốn công sức mà chỉ bằng những động tác chạm - nhả trên điện thoại thông minh.

Bạn đang ở tầng 1 vẫn có thể mở cửa rèm tầng 2, tầng 3 và bất cứ ở đâu bạn cũng có thể đóng/mở rèm tùy ý.

man-cua-thong-minh

Hẹn giờ đóng mở rèm tự động thông minh

Bạn muốn có một ngày mới đầy phấn khởi, hãy hẹn giờ cho chiếc rèm cửa nhà bạn thật thông minh khi mỗi sớm mai rèm tự động mở ra đón ánh bình minh. Rèm cửa sẽ đóng lại vào buổi tối để các thành viên trong gia đình có thời gian thư giãn cùng nhau. Ngoài việc dùng Smartphone hay giọng nói để điều khiển rèm cửa, bạn hãy cài đặt thời gian đóng/ mở rèm cửa vào những thời gian nhất định trong ngày ví dụ : 6h30 sáng, toàn bộ rèm cửa đều được mở đánh thức cửa nhà. 22h đêm, tất cả rèm đóng lại.

rem-cua-tu-cuon

Điều khiển rèm cửa bằng giọng nói

Bạn sẽ không phải thực hiện thao tác nào khác hãy sử dụng chính quyền năng giọng nói của mình. Với việc cổng kết nối thành công với Google Assistant, ALexa và Siri, bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để điều khiển rèm cửa theo ý muốn. Mỗi sáng khi bạn thức dậy chỉ cần giọng nói của bạn vang lên với câu ra lệnh được kết nối ngay lập tức rèm cửa sẽ tự động mở ra giúp bạn đón ánh ban mai trong lành của buổi sáng hay bạn có thể “ra lệnh” tùy ý thiết bị sẽ tuân thủ theo yêu cầu của bạn. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần nói ra lệnh của mình là tất cả rèm cửa trong nhà sẽ được đóng lại, hạn chế tình trạng quên đóng rèm. Thật là tiện lợi !

Xem thêm: Điều khiển bằng giọng nói

Tích hợp vào các kịch bản sống tiện ích

Với việc lắp đặt rèm cửa tự động cùng các giải pháp thông minh khác tại AI Control, bạn có thể tạo ra nhiều kịch bản khác nhau khiến nhiều thiết bị thông minh cùng hoạt động 1 lúc, tạo ra không gian phù hợp cho từng nhịp sống.

rem-cua-tu-dong

Ví dụ như kích hoạt kịch bản “Đi ngủ”: toàn bộ rèm cửa sẽ tự động đóng lại, đèn mở hoặc tắt đèn. Bạn có thể tạo một kịch bản “tiếp khách”, khi khách đến thăm nhà bạn kịch bản này sẽ được thực hiện, cánh cửa mở ra khách bước vào khu vực nhà của bạn hệ thống rèm sẽ từ từ mở ra đón ánh sáng bên ngoài tạo một bầu không khí thật tươi mới, một không gian sống thoáng đãng.

Ưu điểm của màn-rèm cửa thông minh điều khiển từ xa?

Ưu điểm nổi bật là bạn có thể đóng mở rèm ở bất cứ đâu khi bạn kết nối các động cơ rèm với hệ thống điện thông minh và điều khiển thông qua smartphone. 

Giảm nhiều mối nguy hiểm: Rèm tự động không có dây nên trẻ nhỏ sẽ được an toàn khi chơi cạnh những vị trí có thiết kế rèm cửa. Bạn chỉ cần chạm vào nút là có thể điều chỉnh lượng ánh sáng trong nhà, mở hoặc đóng tùy thuộc ý thích.

rem-cuon-thong-minh

Thoải mái tận hưởng ánh sáng ngoài trời: Với thiết kế hệ thống rèm thông minh, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ, sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh hướng che cũng như độ che của rèm cửa.

Dễ dàng điều khiển ở khoảng cách xa: Không cần phải gần vị trí rèm cửa. Việc đóng mở sẽ không gây ảnh hưởng đến công việc hay thư giãn của thành viên nào trong gia đình. Chỉ cần một nút chạm là có thể đóng hoặc mở rèm cửa tự động để thay đổi không gian.

Làm đẹp không gian căn hộ: Rèm cửa được lắp đặt như một giải pháp về thiết kế không gian sống sang trọng, đẳng cấp cho một ngôi nhà thông minh. Đa dạng về mẫu mã màu sắc, đáp ứng tốt sự hài hòa về tổng thể trong căn hộ cao cấp. Sản phẩm rèm đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ cho căn hộ của bạn.

Tiết kiệm được thời gian và công sức với hệ thống đóng mở tự động.

Bạn nên chọn hệ thống điều khiển thông minh nào để điều khiển động cơ rèm ?

Điều quan trọng bạn cần biết là để điều khiển được một hệ thống rèm cửa tự động bạn cần phải có hệ thống điều khiển thông minh dành cho rèm.

Hệ thống điều khiển thông minh này là cánh cửa để bạn tương tác với rèm, bạn muốn nó đóng thì nó đóng, muốn nó mở thì nó mở, đồng thời kết nối rèm vào mạng lưới nhà thông minh từ đó cho phép ngôi nhà có thể điều khiển rèm tự động theo như mong muốn của mình. Hiện nay, thị trường Việt Nam có rất nhiều hệ thống điều khiển bạn có thể tham khảo ở AI Control...

 
 
 
 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên